WELCOME TO MY FAMILY MY DROPPII

Văn hoá

Thông tin quan trọng

Hoạt động 

FAQ

Quy định sửa chữa thiết bị & xử lí sự cố

1. Báo cáo sự cố:
Người sử dụng hoặc nhân viên phát hiện hư hỏng hoặc sự cố trên thiết bị cần phải báo cáo ngay lập tức cho bộ phận ADMIN hoặc IT Helpdesk. Báo cáo nên ghi rõ mô tả vấn đề, thông tin liên hệ và ưu tiên mức độ sự cố.

2. Đánh giá sự cố:
Admin hoặc IT helpdesk sẽ tiến hành đánh giá và xác định nguyên nhân gây ra sự cố. Có thể yêu cầu thêm thông tin hoặc tiến hành kiểm tra thiết bị để xác định vấn đề cụ thể.

3. Phân loại mức độ sự cố:
Đánh giá sự cố phân loại thành các mức độ khác nhau như: ưu tiên cao, ưu tiên trung bình và ưu tiên thấp. Nguyên nhân phát sinh sự cố từ lỗi người dùng hay nguyên nhân khách quan khác (điều này xác định người chịu chi phí).

4. Phân công sửa chữa:
Dựa trên mức độ ưu tiên & nguyên nhân sự cố, bộ phận quản lý tài sản hoặc bộ phận IT sẽ tiến hành sửa chữa hoặc gọi nhà cung cấp dịch vụ để xử lý sự cố. Thông tin về việc sửa chữa và thời gian hoàn thành được ghi lại và thông báo cho người gặp sự cố.

5. Sửa chữa:
Nhân viên hoặc nhà cung cấp dịch vụ sẽ tiến hành sửa chữa thiết bị. Có thể thực hiện các biện pháp như sửa chữa phần cứng, cài đặt lại phần mềm, thay thế linh kiện, v.v... Tùy vào mức độ hư hỏng có thể mất vài ngày đến hơn 01 tuần.

6. Chi phí sửa chữa:
Đối với thiết bị điện tử như: laptop, điện thoại di động, phụ kiện .v.v Được cấp cho cá nhân thì các bạn tự chịu chi phí sửa chữa.
Đối với tài sản và thiết bị công cộng bao gồm máy tính bàn & các thiết bị cố định tại văn phòng hoặc kho: Các hành vi như sử dụng cẩu thả, quăng ném, làm thấm nước hoặc cố ý phá hoại sẽ chịu hoàn toàn chi phí sửa chữa hoặc bồi thường thiệt hại theo giá trị tài sản của công ty được ghi nhận tại thời điểm mua sắm.

7. Kiểm tra và kiểm tra lại:
Sau khi sửa chữa, thiết bị sẽ được kiểm tra theo dõi để đảm bảo rằng sự cố đã được khắc phục và thiết bị hoạt động bình thường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ HỖ TRỢ KHẨN CẤP:
Mr Hiếu (Leon) IT Helpdesk
SĐT: 09 373 999 57
Email: hieu.ngo@droppii.com


Đăng ký ngay để bắt đầu
Bán Hàng Online ngay hôm nay!

CÔNG TY TNHH DANDELION VIỆT NAM

Địa chỉ văn phòng: 54B Nam Hòa, Phường Phước Long A, Thành Phố Thủ Đức , Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
 (Link google map: Tại đây )

Mã số thuế: 0317251228
Hotline: 037 4520301
Email: support@droppii.vn
Thông tin tài khoản:  
Tên công ty: CÔNG TY TNHH DANDELION VIỆT NAM
STK: 0100100060123006
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) - chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh