1. Tạo tài khoản:
- Tài khoản Zoom là tài khoản BUSINESS nội bộ được sử dụng chung cho mục đích công việc, sẽ được Hr IT Helpdesk cấp cho các leader phòng ban khi có nhu cầu sử dụng mỗi phòng ban chỉ được cấp 01 tài khoản duy nhất sử dụng chung hoặc riêng biệt tùy theo nhu cầu đặc biệt đã được xác nhận.
- Tài khoản đặc biệt sử dụng cho những cuộc họp trên 1000 người sẽ được linh động chuyển giấy phép khi có request (Tối đa 02 giấy phép)
2. Tạo cuộc họp & Record
- Khi lên lịch tạo cuộc họp mà cần phải record lại cuộc họp đó thì bắt buộc phải đặt tên chủ đề cuộc họp rõ ràng. Chỉ record khi thật sự cần thiết.
- Admin các team có trách nhiệm checking và download các record của phòng ban mình và lưu trên DRIVE của team mình trước 30 ngày kể từ ngày kết thúc cuộc họp.
- Các bản ghi sẽ tự động bị delete sau 30 ngày kể từ ngày lưu để tiết kiệm dung lượng
- Các bản ghi không có tên chủ đề rõ ràng HR IT helpdesk sẽ tự delete không báo trước nếu có sự cố tràn bộ nhớ cloud
Các team đọc và lưu ý khi sử dụng, download các bản ghi quan trọng và lưu lên DRIVE không giới hạn của team đã được HR cung cấp. Tránh mất mát không đáng có